Việc Làm Hot

Giám Đốc Điều Hành

Khách sạn Bình Minh
Địa chỉ Công Ty : Khu đô thị Vực Vòng, Nguyễn Hữu Tiến, thị trấn Đồng Văn, Duy Tiên, Hà Nam
Điện thoại Công Ty : 0914575159
Website Công Ty :
Sơ lược về Công ty:
Khách sạn 3 sao tại thị trấn Đồng Văn, Hà Nam

Mục đích công việc
Quản lý các công việc chung tại khách sạn. Trực tiếp quản lý phòng kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu doanh số. 
Nhiệm vụ
• Hoàn thành các mục tiêu nhân sự cho khách sạn : củng cố những chính sách và quy trình hoạt động; tuyển dụng, lựa chọn, hướng nghiệp, đào tạo, phân công công tác, lập thời khóa biểu, huấn luyện, và huấn luyện kỷ luật cho nhân viên; quảng bá các cơ hội công viêc; lập kế hoạch, quản lý và xem xét sự cống hiến cho công việc của nhân viên; lập kế hoạch và xem xét những hoạt động bồi thường.
• Phát triển các chiến lược tổ chức của Khách sạn: đóng góp thông tin, phân tích và đề xuất ý kiến cho những đường hướng và suy nghĩ mang tính chiến lược; thiết lập những mục tiêu chức năng song song với những mục tiêu tổ chức.
• Thiết lập những mục tiêu hoạt động của Khách sạn: đánh giá các xu hướng, đặt ra những tiêu chuẩn trọng yếu; xác định các chiến lược về sản phẩm, năng suất hoạt động, chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng; thiết kế hệ thống; tích trữ nguồn lực; giải quyết khó khăn và thực hiện thay đổi.
• Phát triển các chiến lược tài chính của Khách sạn: ước tính, dự đoán và can thiệp trước vào những xu hướng và dao động của nhu cầu; tìm kiếm những nguồn tiền tệ hỗ trợ; phát triển các kế hoạch hành động; đo lường và phân tích kết quả; thực hiện những hành động chấn chỉnh; giảm thiểu những tác động của dao động thị trường.
• Quảng bá cho Khách sạn: phát triển và thực hiện các chương trìng quảng cáo; quyết định loại hình khách quen để vận động; phát biểu trước công chúng và nhóm doanh nghiệp; tài trợ cho những sự kiện của khách sạn.
• Duy trì tầm cỡ của Khách sạn: kiểm tra vệ sinh và tính ngăn nắp trong phòng nghỉ của khách, khu vực sinh hoạt chung và khu vực ngoài trời; thẩm định chất lượng thực phẩm và thức uống; biết dự đoán những sự kiện quan trọng.
• Duy trì lòng tin ở khách hàng: trực tiếp trả lới và giải quyết những khiếu kiện của khách hàng; điều chỉnh hoặc đưa ra những dịch vụ bổ sung.
• Cải tiến kết quả vầ chất lượng: nghiên cứu, đánh giá và tái tổ chức các quy trình hoạt động, thực thi thay đổi.
• Duy trì kiến thức về chuyên môn: tham dự các hội thảo chuyên môn, tham khảo tài liệu chuyên môn, tham dự cộng đồng chuyên môn.
• Đẩy mạnh uy tín của bộ phận và của khách sạn: chấp nhận những yêu cầu mới mẻ và khó khăn; tìm kíêm cơ hội mới để gia tăng giá trị cho thành tựu công việc.

Yêu cầu:

-Quản lý con người, lập kế hoạch, phục vụ khách hàng, phát triển ngân sách, quan tâm đến chất lượng, có tinh thần cầu tiến, có tính chuyên nghiệp cao, có quan hệ rộng và khả năng giao tiếp tốt.

-Có khả năng giao tiếp thành thạo tiếng Anh ( Ưu tiên biết thêm tiếng Hàn Quốc, tiếng Trung Quốc)

- Có kinh nghiệm quản lý, sale phòng Khách sạn từ 3 năm trở lên. Ưu tiên những ứng viên đã từng làm tại Khách sạn từ 3 sao trở lên.

- Ưu tiên những ứng viên có hộ khẩu ở Hà Nam.

Thông tin liên hệ:
Người liên hệ Ms. Hương
Địa chỉ Hà Nam
Email salesbinhminhhotel@gmail.com
Điện Thoại 0914575159
Ghi rõ bìa hồ sơ và trong hồ sơ gửi tới nhà tuyển dụng : nguồn thông tin tai 24timviec.com

Đăng Nhập

THỐNG KÊ