Việc Làm Hot

Lao động đi làm tại Quận 7 có hỗ trợ

FapV
Địa chỉ Công Ty : Đường số 14 Khu Chế Xuất Quận 7 TP.HCM
Điện thoại Công Ty : 0392980992
Website Công Ty : http://www.taynguyengroup.net/
Sơ lược về Công ty:

Trước tiên Công ty Cổ phần Tây Nguyên Group xin gửi lời cảm ơn, lời tri ân đến quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các Dịch Vụ của Công ty chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Sự phát triển bền vững của Công ty chính là nhờ sự ủng hộ, đồng hành của quý khách hàng, bên cạnh đó thái độ phục vụ của toàn thể CBCNV Công ty, chiến lược kinh doanh linh hoạt phù hợp luôn được Ban Tổng Giám Đốc đặt lên hàng đầu.

   Được hình thành trên cơ sở kết nối ý tưởng kinh doanh và thế mạnh riêng rẽ của các thành viên sáng lập là các doanh nhân trẻ, Tây Nguyên Group có sức mạnh tổng hợp để trở thành một doanh nghiệp có lợi thế cạnh tranh trong lĩnh vực Cung ứng nguồn lao động. Sức mạnh đó là kinh nghiệm tư vấn, phục vụ khách hàng trên 10 năm của đội ngũ nhân sự cũng như khả năng huy động nguồn lực tài chính từ nhiều nguồn khác nhau như quỹ đầu tư, ngân hàng… Những yếu tố đó đã góp phần tạo nên một Tây Nguyên Group như ngày hôm nay, đồng thời cũng là nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của Công ty trong tương lai.

   Với tiêu chí “Chất lượng phải được đặt lên hàng đầu và cam kết với khách hàng là tối quan trọng”, Tây Nguyên Group đã và đang nỗ lực xây dựng một tập thể đoàn kết, vững mạnh mà ở đó trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết của mỗi cá nhân được khơi dậy và phát huy cao độ, trên cơ sở đó Tây Nguyên Group  cam kết mang đến cho khách hàng sự tin cậy và hài lòng về các sản phẩm đạt chất lượng cao mang thương hiệu Tây Nguyên Group.

   Không ồn ào trong các hoạt động quảng bá thương hiệu trên phương tiện thông tin đại chúng, Tây Nguyên Group chọn con đường đi riêng của mình để có được niềm tin đối với khách hàng bằng cách không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ, thường xuyên đổi mới công nghệ sản xuất để cải tiến quy trình làm việc. Đó đồng thời cũng là cam kết của Công ty chúng tôi đối với khách hàng, để mỗi khách hàng khi đến với Tây Nguyên Group đều có thể yên tâm rằng họ đang đến với một thương hiệu của CHẤT LƯỢNG  NIỀM TIN.

    Tây Nguyên Group đã và đang phát triển về mọi mặt, nâng cao uy tín và giữ gìn thương hiệu của Công ty ngày càng bền vững, với phương châm hoạt động:

Tuyển dụng nhân viên đi làm tại quận 7 có hõ trợ ăn TEST PCR trong thời gian TEST PCR hỗ trợ ở Khách sạn 1 mình

Công việc sản xuất linh kiện xe hơi:

Bao ăn uống + Phụ Cấp ngày công thêm 300k/1 ngày

Sau 5 ngày test Covid cách ly tại khách sạn

Thực hiện 3 tại chỗ: Ở công ty lo ăn uống ngày 3 bữa, có cung cấp lều, mền gối, kem đánh răng... 

Lương từ: 9.000.000đ-12.000.000đ

Làm việc tại: Đường số 14 Quận 7 Khu Chế Xuất Tân thuận

LIÊN HỆ ZALO: 0877578173

Email: phuongyen217@gmail.com

(KHÔNG THU PHÍ)

Thông tin liên hệ:
Người liên hệ Cao Thị Phương Yến
Địa chỉ Gò Vấp
Email phuongyen217@gmail.com
Điện Thoại 0877578173
Ghi rõ bìa hồ sơ và trong hồ sơ gửi tới nhà tuyển dụng : nguồn thông tin tai 24timviec.com

Đăng Nhập

THỐNG KÊ