Việc Làm Hot

Nhân Viên Kinh Doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC HOÀNG KHẢI MINH
Địa chỉ Công Ty : 275 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh
Điện thoại Công Ty : 09333.79.588
Website Công Ty : Quận 9
Sơ lược về Công ty:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC HOÀNG KHẢI MINH – HOANGKHAIMINH

Công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Hoàng Khải Minh là công ty chuyên phân phối các sản phẩm bất động sản vùng ven TP.HCM.

Trong bối cảnh nền kinh tế chịu ảnh hưởng của dịch Covid19, thị trường bất động sản đang có những thay đổi để thích nghi. Sau khi vàng “hạ nhiệt”, chứng khoán biến động không ngừng, nhà đầu tư có xu hướng đầu tư vào bất động sản trung và dài hạn. Lãi suất giảm trong năm 2021 sẽ là điều kiện thuận lợi cho những ai muốn dùng đòn bẩy. Nhà đầu tư sẽ chỉ lựa chọn những sản phẩm an toàn về pháp lý. Tuy nhiên, thực trạng hiện nay, đầy rẫy những thông tin không thật đánh vào tâm lý ham của rẻ làm tâm điểm PR.

Thị trường bất động sản hiện nay là cuộc chơi của những sản phẩm tốt về vị trí, pháp lý, quy mô và tiện ích. Những điều này đảm bảo cho khách hàng có thể yên tâm khi mua để ở, mua để kinh doanh hay mua để giữ tài sản. 

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản khu vực vùng TP. Hồ Chí Minh, nhu cầu mua bất động sản vùng ven rất lớn và đa dạng. Trong khi đó, nhiều công ty bất động sản với nhiều chiêu trò, đánh tráo khái niệm gây nhầm lẫn và khó khăn cho khách hàng khi tìm kiếm một bất động sản vùng ven TPHCM. Vì vậy, chúng tôi, đội ngũ lãnh đạo và quản lý của nhiều công ty khác nhau, thực chiến trên thị trường đất nền vùng ven TP. HCM đã cùng sáng lập ra công ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Hoàng Khải Minh nhằm chuyên cung cấp các sản phẩm bất động sản vùng ven TP.HCM với đầy đủ pháp lý, đảm bảo an toàn và mang khả năng sinh lời cao cho khách hàng khi mua bất động sản vùng ven.

 Đến với Hoàng Khải Minh, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn, dễ dàng tìm được sản phẩm bất động sản phù hợp với thông tin chính xác, nguồn sản phẩm hoàn chỉnh về pháp lý, hoàn thiện về hạ tầng và đa dạng tại các thị trường bất động sản sôi động nhất cả nước như: Long An, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu và Bảo Lộc. 

Với hơn 10 năm hoạt động công ty cùng đội ngũ nhân sự tâm huyết với nghề, có trình độ chuyên môn và bề dày kinh nghiệm trên thị trường, Hoàng Khải Minh đã làm hài lòng nhiều nhà đầu tư, từ người mới tìm mua sản phẩm đầu tiên, đến những nhà đầu tư gạo cội tại TPHCM và Hà Nội.

Trong 5 năm tới, Hoàng Khải Minh vẫn sẽ tập trung phát triển bất động sản tại vùng ven TPHCM và đẩy mạnh phát triển đội ngũ nhân sự mang văn hóa công ty và những bất động sản sạch và an toàn đến với khách hàng bằng sự trung thực và tận tâm. Chúng tôi mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng trong hành trình đầu tư bất động sản chứ không chỉ đơn thuần là bán một sản phẩm.

Với Hoàng Khải Minh, yếu tố con người là tài sản quý giá và là lợi thế cạnh tranh trên thị trường nên công ty chú trọng tuyển dụng và phát triển đội ngũ nhân sự hội tụ đủ hai yếu tố “Tâm” và “Tài” để đồng hành với chúng tôi trên chặng đường phục vụ khách hàng.

 Tại Hoàng Khải Minh, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, thường xuyên được bồi dưỡng nâng kiến thức chuyên môn, cập nhật thông tin thị trường, pháp lý và kỹ năng nghề. Hoàng Khải Minh cam kết mang lại cho khách hàng và đối tác sự hài lòng, tin tưởng cao nhất về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

⭐ Đến với Hoàng Khải Minh bạn chỉ cần :

  • Tư vấn về những gói sản phẩm dịch vụ kinh doanh mà công ty phân phối đến khách hàng.

  • Chủ động tìm kiếm, mở rộng thị trường và khai thác khách hàng tiềm năng.

  • Tham gia ký kết hợp đồng, chăm sóc khách hàng, giữ các mối quan hệ tốt với khách hàng.

  • Tham gia các sự kiện bán hàng và đào tạo của công ty và chủ đầu tư.

  • Chịu trách nhiệm báo cáo kết quả ngày/tuần/tháng cho Quản lý trực tiếp.


✏️ Yêu cầu :  

  • Chỉ cần đam mê, nhiệt huyết, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

  • Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình.

  • Tinh thần cầu tiến, sẵn sàng lắng nghe học hỏi, kiên trì siêng năng.

  • Có thái độ tốt, ý thức trách nhiệm cao.

  • Đặc biệt yêu tiền và thích cảm giác chốt được Sales

 Lưu ý: Có thể deal lương nếu có nhiều năm kinh nghiệm (khi phỏng vấn trực tiếp).

Thông tin liên hệ:
Người liên hệ Phạm Thị Hòa
Địa chỉ 275 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh
Email phamhoa10259.pp@gmail.com
Điện Thoại 0348165711
Ghi rõ bìa hồ sơ và trong hồ sơ gửi tới nhà tuyển dụng : nguồn thông tin tai 24timviec.com

Đăng Nhập

THỐNG KÊ