Việc Làm Hot

Sale Marketing

HALOTIMES
Địa chỉ Công Ty : 42 Phan Anh, Phường An Đông, Thành Phố Huế Huế, Thừa Thiên
Điện thoại Công Ty : 02346537777
Website Công Ty : halotimes.vn
Sơ lược về Công ty:
Halotimes là một website tổng hợp thông tin tiếng Việt mang đến cho bạn đọc lượng tin tức phong phú đa chiều trong nước và quốc tế nhanh nhất.
Halotimes là một website tổng hợp thông tin tiếng Việt hoàn toàn được điều khiển tự động bởi máy tính và hệ thống CNTT hỗ trợ.Mỗi ngày gần 1500 tin tức từ hơn 250 nguồn chính thức của các báo điện tử và trang tin điện tử Việt Nam được chúng tôi tự động tổng hợp, phân loại, và bài đăng lại, nhóm các bài viết liên quan và hiển thị theo sở thích đọc tin của từng độc giả.
Chúng tôi muốn cung cấp một cách đa dạng, phong phú về chủ đề báo chí, giúp quý đọc giả thay đổi cách đọc báo và tạo ra nhiều tiện ích so với cách đọc truyền thống trước đây. Thay vì chỉ vào một trang báo nào đó và chỉ đọc được những tin tức của trang đó, khi quý độc giả sử dụng halotimes.vn chúng tôi sẽ cung cấp toàn bộ các tin tức tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau với sự chính xác, nhanh chóng và phong phú về thông tin truyền tải.

Mô tả công việc

- Khai thác và phân tích thị trường, tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Nắm bắt thị hiếu khách hàng. Tiếp nhận thu thập dữ liệu và xử lý thông tin khách hàng.

- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, lên kế hoạch, tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của công ty.

- Nghiên cứu, thăm dò thị trường, đo lường hiệu quả chiến dịch đang thực hiện.

- Xây dựng các chương trình khuyến mại kích thích nhu cầu khách hàng.

- Gặp gỡ khách hàng, đàm phán và thương lượng hợp đồng sử dụng dịch vụ.

- Quản lý dữ liệu khách hàng. Hỗ trợ, chăm sóc khách hàng trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ, duy trì và phát triển quan hệ khách hàng. Giải đáp thắc mắc của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao.

- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing để tiếp thị và phát triển thương hiệu, dịch vụ của Công ty.

- Báo cáo, đề xuất các phương án mới, hiệu quả để đạt được mục tiêu doanh số.

- Lập kế hoạch chương trình quảng cáo, khuyến mãi, PR…cho dịch vụ công ty. Triển khai thực hiện và quản lý các chương trình đã được duyệt.

- Nghiên cứu thị trường, thu thập thông tin về thị trường. Thu thập và phân tích thông tin thị trường của Công ty và các đối thủ cạnh tranh, nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Thông tin liên hệ:
Người liên hệ Ms.Tùy
Địa chỉ Tầng 6, Tòa nhà Vietinbank, số 2 Lê Quý Đôn, P. Phú Hội, Tp. Huế
Email hr.halotimes@gmail.com
Điện Thoại 02346537777
Ghi rõ bìa hồ sơ và trong hồ sơ gửi tới nhà tuyển dụng : nguồn thông tin tai 24timviec.com

Đăng Nhập

THỐNG KÊ