Việc Làm Hot

Tuyển Nhân Viên Thị Trường

Công ty Cổ Phần Dầu Khí Quốc Tế Hoàng Gia
Địa chỉ Công Ty : Hà Đông,Hà Nội
Điện thoại Công Ty : 0794635264
Website Công Ty :
Sơ lược về Công ty:

Công ty Cổ phần Dầu Khí Quốc Tế Hoàng Gia thuộc Tập đoàn Newton chuyên sản xuất và kinh doanh các chủng loại sơn nội – ngoại thất. Với chuỗi nhà máy hoạt động độc lập, trải dài trên toàn quốc có công suất hàng triệu thùng sơn mỗi năm, Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng là các doanh nghiệp, người tiêu dùng thương hiệu sơn uy tín thông qua mạng lưới rộng lớn các Nhà phân phối, Đại lý bán lẻ.

Trên hết, Chúng tôi hợp tác cùng các nhà cung cấp hàng đầu trên Thế giới nhằm đảm bảo nguyên liệu đầu vào để tạo ra những sản phẩm sơn tinh tế trong màu sắc, bền bỉ với thời gian, đủ sức cạnh tranh cùng thị trường.

Chúng tôi tin rằng với phương châm hiệu quả trong sản xuất, linh hoạt trong thương mại, chuyên nghiệp trong kiểm soát hệ thống chất lượng ISO cho phép  nắm bắt được cơ hội và có định hướng phát triển mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh.

Chiến lược của Chúng tôi là tập trung vào phát triển ổn định bằng thế mạnh kinh doanh hiện tại và mở rộng hơn nữa phân khúc bán lẻ của doanh nghiệp, đồng thời tăng cường lợi nhuận từ các hoạt động kinh tế khác, kiến tạo hoạt động tài chính một các an toàn và tin cậy, mang đến hiệu quả kinh doanh cho Tập đoàn, cho Khách hàng và đóng góp cho sự phát triển của Xã hội.

- Công ty Cổ phần Đầu tư & Xây dựng HT Bàn Thạch thuộc Tập đoàn Newton chuyên sản xuất và kinh doanh các chủng loại sơn nội – ngoại thất. Với chuỗi nhà máy hoạt động độc lập, trải dài trên toàn quốc có công suất hàng triệu thùng sơn mỗi năm, Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng là các doanh nghiệp, người tiêu dùng thương hiệu sơn uy tín thông qua mạng lưới rộng lớn các Nhà phân phối, Đại lý bán lẻ.

- Trên hết, Chúng tôi hợp tác cùng các nhà cung cấp hàng đầu trên Thế giới nhằm đảm bảo nguyên liệu đầu vào để tạo ra những sản phẩm sơn tinh tế trong màu sắc, bền bỉ với thời gian, đủ sức cạnh tranh cùng thị trường.

- Chúng tôi tin rằng với phương châm hiệu quả trong sản xuất, linh hoạt trong thương mại, chuyên nghiệp trong kiểm soát hệ thống chất lượng ISO cho phép HT Bàn Thạch nắm bắt được cơ hội và có định hướng phát triển mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh.

- Chiến lược của Chúng tôi là tập trung vào phát triển ổn định bằng thế mạnh kinh doanh hiện tại và mở rộng hơn nữa phân khúc bán lẻ của doanh nghiệp, đồng thời tăng cường lợi nhuận từ các hoạt động kinh tế khác, kiến tạo hoạt động tài chính một các an toàn và tin cậy, mang đến hiệu quả kinh doanh cho Tập đoàn, cho Khách hàng và đóng góp cho sự phát triển của Xã hội.

- YÊU CẦU KHÁC
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.
- Kỹ năng nghiệp vụ, chuyên môn.
- Nam. Tuổi từ 22 trở lên.


- Được hưởng mức lương 7 triệu + Thưởng doanh số tháng 3 -5%)=> thu nhập lên đến 10 triệutháng
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp có nhiều cơ hội

Thông tin liên hệ:
Người liên hệ Nguyễn Thanh Hà
Địa chỉ Phước Lý 15,KĐT Phước Lý,Liên Chiểu, Đà Nẵng
Email p.nskd.tdnewton@gmail.com
Điện Thoại 0794635264
Ghi rõ bìa hồ sơ và trong hồ sơ gửi tới nhà tuyển dụng : nguồn thông tin tai 24timviec.com

Đăng Nhập

THỐNG KÊ