Việc Làm Hot

Tuyển Nhân Viên Truyền Thông Nội Bộ

Công ty CP Cơ điện Trần Phú
Địa chỉ Công Ty : Đường Trần Danh Tuyên, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại Công Ty : 02438691172
Website Công Ty : https://www.tranphucable.com.vn/
Sơ lược về Công ty:
Công ty Cổ phần Cơ điện Trần Phú được thành lập từ năm 1984 với tiền than trên cơ sở sát nhập hai xi nghiệp trực thuộc Sở Xây dựng Hà Nội, chuyên sản xuất máy móc trang thiết bị cớ khí phục vụ ngành xây dựng. Trải qua bao khó khăn, cùng với bước chuyển mình mạnh mẽ trong sản xuất, công ty đã khẳng định mình là một trong những doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất dây và cáp điện, góp phần không nhỏ trong quá trình xây dựng và phát triển đất nước. Sản phẩm dây và cáp điện Trần Phú được sự tin tưởng, tín nhiệm của hàng triệu người tiêu dùng, tiêu biểu là các công trình như dự án đường dây truyền tải điện 500kV Bắc- Nam, tòa nhà bộ Công An, tòa nhà EVN-Hà Nội, chuỗi khách sạn 5 sao Mường Thanh...

- Lập kế hoạch truyền thông nội bộ, đảm bảo thực hiện mục tiêu truyền thông của Công ty, thuộc phạm vi chức năng của Phòng Nhân Sự: Truyền tải thông điệp và tầm nhìn của Ban Tổng giám đốc tới toàn thể Cán bộ công nhân viên.

- Tổ chức thực hiện các kế hoạch truyền thông nội bộ gồm: Bản tin nội bộ, hệ thống banner, posters, emails, các ấn phẩm, radio, màn hình tivi, Facebook, zalo, ...

- Phát triển làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ mới nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên.

- Lên ý tưởng cho các chương trình hoạt động nội bộ của công ty, các ngày lễ, kỷ niệm thu hút được sự chú ý, tham gia đông đảo của Cán bộ công nhân viên nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, thực hiện xây dựng phát triển văn hóa công ty.

- Thu thập thông tin nội bộ, tâm tư nguyện vọng của cán bộ công nhân viên công ty, giải đáp các thắc mắc; truyền đạt, phổ biến rộng rãi các chính sách, qui định của công ty.

 - Thu thập và duy trì cơ sở dữ liệu: Bài viết, hình ảnh, âm thanh, ấn phẩm liên quan phục vụ công tác truyền thông nội bộ.

- Tham gia các sự kiện truyền thông của Công ty, các hoạt động từ thiện xã hội và tham gia các hoạt động chung khác.

 - Theo dõi, báo cáo, cập nhật các phản hồi từ người lao động, đánh giá các hiệu ứng truyền thông để có những điều chỉnh phù hợp và kịp thời báo cáo Quản lý để có hướng giải quyết kịp thời.

Thông tin liên hệ:
Người liên hệ Phòng TCHC
Địa chỉ Đường Trần Danh Tuyên, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội
Email tuyendung@tranphu.vn
Điện Thoại 02438691172
Ghi rõ bìa hồ sơ và trong hồ sơ gửi tới nhà tuyển dụng : nguồn thông tin tai 24timviec.com

Đăng Nhập

THỐNG KÊ