Việc Làm Hot

TUYỂN SALES ONLINE

Trái Đất Xanh
Địa chỉ Công Ty : https://honeybuddy.vn/ve-honey-buddy.html
Điện thoại Công Ty : 0945452576
Website Công Ty : www.honeybuddy.vn
Sơ lược về Công ty:

VỀ CÔNG TY:

Công ty TNHH Tài Nguyên Trái Đất Xanh tự hào là công ty tiên phong trong các sản phẩm bổ sung năng lượng cho Thể dục – Thể thao được làm từ các sản phẩm TỰ NHIÊN 100% nguồn gốc Việt Nam, với bao bì TIỆN LỢI và chất lượng được đảm bảo bằng các chứng chỉ, xác nhận theo đúng tiêu chuẩn quốc tế.  Công ty và Sản phẩm đều đã được đăng ký vệ sinh an toàn thực phẩm đúng theo quy định pháp luật. 

Chúng tôi rất trân trọng các đối tác và nhân viên, là những người giúp đưa sản phẩm tuyệt với của chúng tôi tới thay những khách hàng năng động của mình. Sự trân trọng đó được thể hiện ở sự hỗ về thông tin và nguồn lực  24/7, cũng như việc Chi trả Hoa hồng, Tiền thưởng đúng hạn và rõ ràng, qua các phương thức online nhanh gọn, tiện lợi.

 Công ty cũng luôn bảo vệ quyền lợi của khách hàng bằng chính sách Đổi tả hàng tối ưu, nhanh chóng, minh bạch.

TẦM NHÌN:  Trở thành thương hiệu hàng đầu trong việc xây dựng giá trị sống, phong cách sống khỏe mạnh, trẻ trung và năng động cho cộng đồng thông qua các sản phẩm từ thiên nhiên.

SỨ MỆNH: Cùng bạn, Bảo Vệ bạn - Mọi lúc, mọi nơi, trong tập luyện cũng như cuộc sống hằng ngày.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:   Thiên Nhiên -  Trung Thực – Quan Tâm

BẠN HIỆN LÀ ĐẠI LÝ SALE, LIVESTREAMER CÓ LƯỢNG KHÁCH HÀNG LỚN ĐANG TÌM SẢN PHẨM UY TÍN, NGUỒN GỐC VÀ PHÁP LÝ RÕ RÀNG, MỨC HOA HỒNG TIỀN THƯỞNG HẤP DẪN ĐỂ KINH DOANH?

➡️ Công ty chúng tôi đang tìm kiếm các ĐỐI TÁC KINH DOANH có uy tín, đại lý, nhà phân phối của SẢN PHẨM HONEY BUDDY (E-Booster và E-Recovery) -  sản phẩm hỗ trợ năng lượng cho người tập thể dục, thể thao dựa trên sản phẩm thiên nhiên Việt Nam.

➡️ Đối tác/ Anh chị sẽ được quyền chủ động trong thời gian và cách thức tìm kiếm khách hàng, tạo ra hệ thống phân phối thôn qua các kênh online, livestream  và các kênh khác nhằm phân phối rộng rãi sản phẩm Honey Buddy để được hưởng mức hoa hồng và tiền thưởng cực HẤP DẪN.

➡️ Chính sách rõ ràng, mức Hoa hồng, tiền thưởng ở mức hấp dẫn lên tới 50%, tùy theo năng lực.

➡️ Được Công ty đào tạo và cung cấp thông tin rõ ràng, kỹ về công dụng, cách dùng hiệu quả, phù hợp nhất. Được Công ty cung cấp các công cụ cần thiết cho hoạt động kinh doanh.

➡️ Được giao lưu cùng Công ty, cùng các buddy đồng nghiệp... và được Công ty hỗ trợ tối đa để có thể đạt được kết quả Kinh Donh tối ưu nhất


YÊU CẦU ĐỐI VỚI ỨNG VIÊN:

+   Có kinh nghiệm Sales, Livestream, ưu tiên các bạn đã có sẵn shop/mạng lưới phân phối.

+  Ưu tiên các bạn yêu thể thao, tham gia các clb vận động thể chất hoặc hobby.

Thông tin liên hệ:
Người liên hệ anh Dũng
Địa chỉ Số 41 Đường Gò Cát, Phường Phú Hữu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Email honeybuddy.tdx@gmail.com
Điện Thoại 0945452576
Ghi rõ bìa hồ sơ và trong hồ sơ gửi tới nhà tuyển dụng : nguồn thông tin tai 24timviec.com

Đăng Nhập

THỐNG KÊ