Việc Làm Hot

Cộng tác viên tuyển sinh

ENGLISH CENTER - WALKIE TALKIE VIETNAM
Địa chỉ Công Ty : 005 Mỹ Hào, Phạm Thái Bường, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Điện thoại Công Ty : 0389.364526
Website Công Ty : www.walkie-talkievietnam.vn
Sơ lược về Công ty:

Thành lập năm 2014, Walkie-Talkie Việt Nam đề cao tiêu chí FAST - Fun: Vui tươi, Authentic: Thực tế, Simple: Đơn giản, To the completion: Đến nơi đến chốn. Chúng tôi mang đến một trải nghiệm đầy cảm hứng cho khách hàng cho dù đó là trẻ em, thiếu niên hay người lớn! Chúng tôi cam kết với sứ mạng “Giúp cho người Việt Nam giỏi Tiếng Anh” và quyết tâm thực hiện mục tiêu thông qua việc chăm sóc phục vụ, theo sát từng khách hàng, đảm bảo sự tiến bộ trong quá trình tham gia “Chương trinh du lịch – du học & giỏi Tiếng Anh”.

Walkie-Talkie Việt Nam tổ chức các hoạt động "Đi để học" thông qua các chuyến du lịch trải nghiệm, du học trong nước để học hỏi, khám phá, thư giãn. Ngoài ra, chúng tôi tổ chức các chuyến du lịch – du học ngoài nước cho mọi lứa tuổi. Học viên đăng ký được trải nghiệm huấn luyện chuẩn bị, bao gồm:

  • Kỹ năng thuyết trình
  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Năng lực ngôn ngữ

 

Ban huấn luyện chuyên môn của Walkie-Talkie Việt Nam là những chuyên gia trong ngành sư phạm, có kinh nghiệm làm việc, quản lý, lãnh đạo trong lĩnh vực huấn luyện, đào tạo của các tập đoàn đa quốc gia Anh, Mỹ. Đội ngũ huấn luyện viên bản ngữ của chúng tôi đến từ 03 quốc gia chính: Anh – Mỹ - Canada hay từ những nước sử dụng Tiếng Anh là ngôn ngữ chính để giao tiếp. Huấn luyện viên Việt Nam là những cá nhân xuất sắc được chọn lựa từ các trường đại học trong nước hay đã từng sinh sống, học tập và làm việc tại nước ngoài với chứng nhận và bằng cấp quốc tế.

Bằng việc xây dựng văn hóa chủ động, tử tế và trách nhiệm, Walkie-Talkie Việt Nam đã tạo ra một môi trường học tập, làm việc gắn kết, thoải mái và thuận lợi cho nhân viên, khách hàng đạt hiệu quả cao!

 TÌM ĐỒNG ĐỘI - CỘNG TÁC VIÊN TUYỂN SINH

Với thời đại hiện nay, Tiếng Anh là công cụ giúp chúng ta bước ra thế giới. Tiếng Anh giúp chúng ta kết nối được với nhiều bạn bè quốc tế, tự tin giao tiếp và có nhiều cơ hội hơn trong công việc

Cơ hội dành cho mọi người vừa có thể học Tiếng Anh với mức học bổng tuyệt vời vừa có thể ngồi tại nhà  kiếm thêm thu nhập. Gia nhập với Walkie – Talkie Việt Nam bạn có thể được các quyền lợi sau:

Kiếm thêm thu nhập dễ dàng, linh động 

Được học miễn phí 1 tháng, trải nghiệm chương trình học của Trung tâm

Được cấp mức học bổng 50% giá trị khóa học

Khả năng kết nối, lan tỏa chương trình khuyến học

Bạn chỉ cần giới thiệu - Không cần tư vấn chuyên sâu

Không giới hạn độ tuổi cộng tác, các bậc phụ huynh làm CTV bên trung tâm sẽ được mức ưu đãi học phí và học miễn phí cho chính con em mình.

Thông tin liên hệ:
Người liên hệ Ms.Thảo
Địa chỉ 005 Mỹ Hào, Phạm Thái Bường, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
Email ltp.thao@walkie-talkievietnam.vn
Điện Thoại 0389.364526
Ghi rõ bìa hồ sơ và trong hồ sơ gửi tới nhà tuyển dụng : nguồn thông tin tai 24timviec.com

Đăng Nhập

THỐNG KÊ