Việc Làm Hot

Đại Diện Thương Mại

Công ty TNHH Đầu tư Phan Gia Thịnh
Địa chỉ Công Ty : 36 Hoàng Minh Thảo - Hòa Minh - Liên Chiểu - Đà Nẵng
Điện thoại Công Ty : 0964904365
Website Công Ty : https://phangiathinhgroup.vn/
Sơ lược về Công ty:
  1. I.                   GIỚI THIỆU CHUNG

 Công ty TNHH ĐẦU TƯ PHAN GIA THỊNH xin trân trọng cảm ơn Quý Chủ đầu tư và khách hàng đã dành thời gian quý báu để tìm hiểu của công ty chúng tôi.

Công ty TNHH ĐẦU TƯ PHAN GIA THINH chúng tôi hoạt động hai lĩnh vưc chính tư vấn thiết kế thi công xây dựng và lĩnh vực sản xuất kinh doanh sản phẩm sơn nội – ngoại thất – bột bả cao cấp nhãn sơn Denko.

Lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng: với đội ngũ nhân viên, kiến trúc sư, kỹ sư, đội ngũ kinh doanh tư vấn chuyên nghiệp, giàu tính sáng tạo, năng động, nhiệt tình, đội ngũ công nhân, kỹ thuật lành nghề nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng, chúng tôi đã cho ra đời hàng trăm công trình với đủ các loại: Nhà phố, Biệt thự – Vila, nhà vườn, bar – cafe, khách sạn, restaurant, v,v, có phong cách chuyên biệt, chất lượng hoàn hảo đáp ứng yêu cầu về mặt kỹ thuật và mỹ thuật phù hợp với tiêu chuẩn về “cái đẹp” của từng khách hàng.

PHAN GIA THINH tự hào đã xây dựng một chuẩn mực mới trong thị trường xây dựng tại Đà Nẵng nói riêng và Miền trung – Tây nguyên nói chung, khẳng định tính chuyên nghiệp trong công tác thiết kế - thi công qua từng dịch vụ và sản phẩm.

Lĩnh vực sản xuất – kinh doanh sơn nhãn DENKO: Cùng sự nổ lực của ban lãnh đạo Công ty và những chuyên gia đầu ngành về lĩnh vữ sản xuất sơn, Công ty chúng tôi luôn cam kết nỗ lực nghiên cứu áp dụng khoa học kỷ thuật, công nghệ tiên tiến nhất để đưa ra sản phẩm chất lượng đảm bảo đến người tiêu dung. Hiện nay Công ty chúng tôi đã và đang sản xuất và cung cấp trên thị trường nhãn hiệu sơn DENKO, với 13 nhà máy trên mọi miền đất nước, mỗi nhà máy có diện tích trên 3000m2 và là một trong những nhà máy sản xuất sơn lớn nhất Việt Nam. Mong muốn mang đến khách hàng những sản phẩm sơn thực sự chất lượng. Các nhà máy đã được đầu tư hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại với kinh phí trên 20 triệu USD cho công suất 20 triệu lít sơn và hàng ngàn tấn bột trét mỗi năm

Về nguyên liệu sản xuất, chúng tôi áp dụng nguyên tắc kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt, hầu hết nguyên liệu sản xuất sơn đều nhập khẩu từ những tập đoàn hóa chất nổi tiếng như: Degussa (Mỹ), Dow Chemical (Mỹ), Rohm & Hass (Mỹ), Cray Valley (Maylaysia), Nuplex (Australia)…

Đồng thời, CÔNG TY chúng tôi cũng tích hợp hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, chứng nhận Top 50 sản phẩm thân thiện với môi trường…, đảm bảo quy trình sản xuất nghiêm ngặt cùng chất lượng đầu ra đạt yêu cầu trước khi ra thị trường. Chúng tôi cũng liên tục đề ra chính sách phù hợp và định hướng cho việc cải tiến sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về sản phẩm sơn trang trí của thị trường trong nước. Chính vì thế, Thương hiệu sơn DENKO luôn được giới chuyên môn, kiến trúc sư, kỹ sư, cũng như người tiêu dùng sử dụng và đánh giá cao.

 

Tầm nhìn: Công ty chúng tôi với chiến lược chú tâm phát triển mạnh mẽ 2 lĩnh vực thiết kế thi công xây dựng và sản xuất kinh doanh sơn nước. Đem đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất và tạo công ăn việc làm, đem đến nguồn thu nhập tốt nhất cho những nhân sự cùng chí hướng, mục tiêu chung của công ty.

Sứ mệnh: Lấy khách hàng trọng tâm, nhân sự là then chốt, uy tín là trường tồn. Đó là kim chỉ nam cũng là sứ mệnh mà Phan Gia Thịnh luôn đề cao và thực thi đến từng bộ phận nhân sự.

Giá trị cốt lõi: Sản phẩm chúng tôi bảo vệ chữ tín như danh dự của chính mình, luôn luôn chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi và nổ lực hết mình để đảm bảo đúng cam kết. Lấy chữ tâm làm nền tảng, luôn thượng tôn pháp luật duy trì đạo đức. Chúng tôi xây dựng các mối quan hệ với tinh thần nhân văn, coi trọng người lao động như tài sản quý giá nhất. Tạo nhân hòa trên cơ sở công bằng, chính trực và nêu cao sức mệnh đoàn kết.

Trong những năm vừa qua được sự ưu ái và tín nhiệm của Quý khách hàng Công ty PHAN GIA THINH từng bước trưởng thành , đến với công ty chúng tôi, Qúy khách không chỉ hài lòng với các công trình, dịch vụ cung cấp chất lượng, đẹp, giá cả hợp lí mà còn an tâm vì được chăm sóc với các dịch vụ tiện ích khác cho cuộc sống hằng ngày.

Chúng tôi “không ngừng nâng cao uy tín và niềm tin” hy vọng được hợp tác bền chặt và lâu dài với Quý khách hàng trong và ngoài nước.

 

----------------------------TRIẾT LÝ PHAN GIA THỊNH-----------------------------

                                     “ Luôn luôn thay đổi để dẫn đầu

 

 

 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHAN GIA THỊNH –
Tuyển ĐẠI DIỆN THƯƠNG MẠI nhãn sơn DENKO

Nội Dung Công Việc:

+ Tìm hiểu thị trường, lập kế hoạch phát triển & hỗ trợ đại lý
+ Đại diện công ty hỗ trợ cho đại lý phát triển doanh thu
+ Duy trì mối quan hệ tốt với các đại lý đang phát triển
+ Báo cáo công việc hằng ngày với quản lý trực tiếp

QUYỀN LỢI
+ Lương cơ bản: 5 triệu/tháng + Phụ cấp xăng xe, ăn uống

+ Thưởng tháng + quý + năm. Tổng thu nhập lên đến 15-17 triệu/tháng
+ Được GSBH đào tạo & hỗ trợ thị trường giúp phát triển doanh thu đại lý một cách tốt nhất
+ Hỗ trợ tối đa các công cụ làm việc, nguồn DATA khách hàng.
+ Được công ty đào tạo kỹ năng thường xuyên


Thông tin liên hệ:
Người liên hệ VÕ THỊ HOÀNG TRANG
Địa chỉ 36 Hoàng Minh Thảo - Hòa Minh - Liên Chiểu - Đà Nẵng
Email hoangtrang.pgt@gmail.com
Điện Thoại 0964904365
Ghi rõ bìa hồ sơ và trong hồ sơ gửi tới nhà tuyển dụng : nguồn thông tin tai 24timviec.com

Đăng Nhập

THỐNG KÊ