Việc Làm Hot

MC dẫn chương trình

CÔNG TY TNHH WILDLIFE IN FOCUS VN
Địa chỉ Công Ty : HÒN TRE, NHA TRANG, KHÁNH HÒA
Điện thoại Công Ty : 0975909637
Website Công Ty :
Sơ lược về Công ty:

Là một công ty đa ngành về chương trình động vật hoang dã chuyên sản xuất, phát triển và quản lý các chương trình tương tác về động vật hoang dã và các chương trình liên quan cho vườn thú và công viên động vật hoang dã.

 

Có trụ sở tại Singapore với nhiều cá nhân chủ chốt của chúng tôi đã đóng góp công sức trong việc tạo ra, sản xuất và quản lý một loạt các chương trình động vật hoang dã quy mô lớn cho Jurong Bird Park (Singapore) trong 30 năm.

 

Đội ngũ của chúng tôi cũng đã phát triển và quản lý các buổi biểu diễn cho các công viên ở UAE, Đài Loan, Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Nhật Bản và một số nơi khác.

 

Dự án sản xuất chương trình ở Al Ain, UAE; chúng tôi đã sản xuất một chương trình hoàn chỉnh đầy đủ về các loài chim săn mồi trong một thời gian ngắn.

 

Chương trình mở màn với sự hưởng ứng tốt từ cả người dân địa phương và khách du lịch.

 

Đội ngũ của chúng tôi chuyên đào tạo và sản xuất các chương trình biểu diễn phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi có một lượng lớn các chuyên gia để cung cấp với nhiều khả năng khác nhau. Cho dù đó là thiết kế bao vây, đào tạo cho các buổi biểu diễn hay chăn nuôi, sáng tác kịch bản và thực hiện các chương trình quy mô đầy đủ, Wildlife in Focus luôn sẵn sàng quản lý và hỗ trợ cơ sở của bạn với tầm nhìn của nó

Vũ điệu chim trời là chương trình biểu diễn nghệ thuật chim với dự tham gia của các bạn Huấn luyện viên giàu kinh nghiệm trong nước và nước ngoài.
Chỉ cần đam mê diễn xuất, tự thấy bản thân có lợi thế về ngoại hình, giọng nói...thì đừng ngần ngại gửi hồ sơ và tham gia vào đội ngũ của chúng tôi.
Lọt qua vòng phỏng vấn, bạn còn được đào tạo ngay tại Công ty TNHH Wildlife In Focus VN, làm MC cho show chim tại Công viên Sunword Hạ Long
Còn chần chờ gì nữa, hãy gửi ngay hồ sơ đến
thoa.hrd@gmail.com. Zalo/ Whatspp: 0975909637
Hồ sơ bao gồm: - 1 CV (có thông tin chiều cao, cân nặng) - ảnh chân dung, toàn thân không qua chỉnh sửa. - Link/clip về diễn xuất (nếu có) hoặc Video giới thiệu bản thân
Note: Ứng viên giới hạn độ tuổi từ 20-35
Hạn chót nhận hồ sơ: ngày 25/09/2022.

Thông tin liên hệ:
Người liên hệ NGUYỄN THỊ KIM THOA
Địa chỉ SUNWORLD HẠ LONG
Email WIFCVN.PHOTO@GMAIL.COM
Điện Thoại 0975909637
Ghi rõ bìa hồ sơ và trong hồ sơ gửi tới nhà tuyển dụng : nguồn thông tin tai 24timviec.com

Đăng Nhập

THỐNG KÊ