Việc Làm Hot

Nghiên Cứu Viên Phát Triển Hệ Thống, Tích Hợp Hệ Thống

Viện Nghiên cứu Điện tử, Tin học, Tự động hóa
Địa chỉ Công Ty : 156 A Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại Công Ty : 02437163039
Website Công Ty : Hà Nội
Sơ lược về Công ty:

Viện Nghiên cứu Điện tử, Tin học, Tự động hoá tiền thân là Viện nghiên cứu kỹ thuật Điện tử được thành lập chính thức ngày 29/01/1985 theo Nghị định số 20/HĐBT của Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ). Viện là cơ quan nghiên cứu triển khai KHCN đầu ngành trong lĩnh vực Điện tử, Tin học, Tự động hoá trực thuộc Bộ Công Thương.
Ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Lãnh đạo Viện đã rất chú trọng việc hoạch định chiến lược phát triển, xây dựng tiềm lực KHCN cả về cơ sở vật chất, cả về nguồn lực con người, nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao phó.
Trong hơn 35 năm hình thành và phát triển, Viện đã và đang chủ trì thực hiện hơn 143 đề tài nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ (NCKH&PTCN) và dự án sản xuất thử nghiệm (SXTN) cấp Bộ, 54 đề tài NCKH&PTCN và dự án SXTN cấp Nhà nước, 04 Dự án Quốc tế, biên soạn 85 tiêu chuẩn Việt Nam và tiêu chuẩn ngành. Hầu hết các đề tài, dự án được nghiệm thu xếp loại Đạt trở lên, trong đó có một số xếp loại xuất sắc. Điển hình có một số đề tài đã được nhận giải thưởng và bằng khen của Bộ Khoa học và Công nghệ, 02 đề tài và 02 loạt sản phẩm đã được nhận giải VIFOTEC trong các năm 1999 và 2008.
Viện đã công bố trên 330 công trình khoa học được đăng trên các tạp chí, hội nghị trong nước và trên thế giới. Trong nhiều năm liên tục (1991-2005) Viện được chọn là cơ quan chủ trì Chương trình nghiên cứu KHCN trọng điểm của Nhà nước về Tự động hóa. Viện là một trong hai Tổ chức KHCN công lập (GRI) được nhận tài trợ đợt đầu theo dự án FIRST của Bộ KHCN và Ngân hàng Thế giới.
Song song với việc thực hiện các nhiệm vụ NCKH&PTCN Viện đã và đang đào tạo NCS tiến sĩ, trong đó hàng chục NCS đã bảo vệ thành công luận án. Kết quả NCKH của nhiều đề tài đã được chuyển thành các dự án SXTN để tiếp tục hoàn thiện và chuyển giao cho các cơ sở sản xuất và trường học, góp phần quan trọng cho sự nghiệp công nghiệp hoá và hiện đại hoá đất nước.
Trong quá trình hoạt động, Viện đã chuyển giao ứng dụng cho các cơ sở sản xuất và Trường học trên 130 loại sản phẩm là các thiết bị và hệ thống thiết bị cả phần cứng và phần mềm, các thiết bị thí nghiệm chứa hàm lượng khoa học và công nghệ cao.
Viện tập trung chủ yếu vào nghiên cứu phát triển các công nghệ nền của hệ thống các ngành công nghệ cao lĩnh vực Điện tử, Tin học, Tự động hoá và Phỏng sinh học. Theo Quyết định 3641/QĐ-BCN ngày 15/12/2006 của Bộ trưởng Bộ Công nghiệp (nay là Bộ Công Thương), từ ngày 01 tháng 01 năm 2007 Viện Nghiên cứu Điện tử, Tin học, Tự động hoá chuyển đổi mô hình hoạt động thành tổ chức khoa học và công nghệ thực hiện chế độ tự chủ, tự chịu trách nhiệm.Với các thành tích đạt được, Viện đã vinh dự được Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam ký Quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba năm 2005, Huân chương Lao động hạng Nhì năm 2010 và Huân chương Lao động hạng Nhất năm 2014 .
Ngày 15 tháng 3 năm 2018, Viện đã được Bộ trưởng Bộ Công Thương đã đưa Hệ thống điều khiển tích hợp (HT ĐKGS Tập trung) trong khai thác hầm lò vào danh mục bổ sung máy móc thiết bị, vật tư, nguyên liệu trong nước đã sản xuất được tại Quyết định số 812/QĐ-BCT
Bên cạnh việc nghiên cứu ứng dụng, Viện tập trung chủ yếu vào nghiên cứu phát triển các công nghệ nền của hệ thống các ngành công nghệ cao thuộc lĩnh vực Điện tử, Tin học, Tự động hoá và Phỏng sinh học.

Số lượng: 01
Mô tả công việc:
- Thiết kế hệ thống nhúng ứng dụng trong đo lường điều khiển;

- Thiết kế tích hợp hệ PLC ứng dụng trong đo lường điều khiển;

- Viết các chương trình quản lý giám sát trên máy tính.

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tự động hóa; Đo lường điều khiển; Điện tử Viễn thông; Cơ điện tử; Năng lượng; Quản lý Công nghệ Thông tin

- Có kiến thức cơ bản về điện tử tương tự, điện tử số, vi điều khiển, PLC;

- Có kiến thức về ngôn ngữ lập trình C/C++, VB, ...;

- Sử dụng được các phần mềm Altium, autoCAD.

Hạn nộp hồ sơ: 21/04/2023

Thông tin liên hệ:
Người liên hệ Nguyễn Kim Quỳnh
Địa chỉ 156A Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội
Email info@vienina.com
Điện Thoại 02437163039
Ghi rõ bìa hồ sơ và trong hồ sơ gửi tới nhà tuyển dụng : nguồn thông tin tai 24timviec.com

Đăng Nhập

THỐNG KÊ