Việc Làm Hot

Nhân Viên Tạp vụ

Công ty Hàng tiêu dùng Phúc Sinh
Địa chỉ Công Ty : 246-248 Võ Văn Kiệt phường Cầu Ông Lãnh quận 1 TPHCM
Điện thoại Công Ty : 0948655899
Website Công Ty : https://www.kphucsinh.vn/
Sơ lược về Công ty:

Cà phê rang xay nguyên chất 100% K-COFFEE BLACK dành cho phân khúc cao cấp, Cà phê rang xay nguyên chất 100% K-COFFEE LIGHT dành cho mọi đối tượng và cả cà phê hòa tan 3 trong 1 là K-COFFEE DELIGHT và 2 trong 1 là K-COFFEE BLACK. Chúng tôi cũng muốn làm một cuộc cách mạng dành cho các khách hàng uống cà phê về gu hay phân biệt được cà phê sạch là như thế nào, như cuộc cách mạng xuất khẩu hàng nông sản hạt tiêu và cà phê trong 14 năm chúng tôi đã làm, đưa Phúc Sinh từ một công ty tư nhân nhỏ trở thành một công ty cổ phần xuất khẩu, thương mại, chuyển khẩu hạt tiêu lớn nhất thế giới! Qua đó, chúng tôi đã góp phần tạo ra lợi thế cạnh tranh lớn cho Việt Nam trong việc trồng trọt, sản xuất, xuất khẩu, thương mại và chuyển khẩu.

Cùng với cà phê nghiền, rang xay và cà phê hòa tan với những dòng sản phẩm đa dạng, phục vụ cho các nhu cầu và lựa chọn khác nhau của người tiêu dùng, trên cùng một tiêu chí: Chất lượng – Sạch, Phúc Sinh cũng đã xây dựng nhà máy, đi sâu vào chế biến, sản xuất, đóng gói và phân phối các sản phẩm phục vụ trực tiếp cho người tiêu dùng nội địa, song song với xuất khẩu ở các mặt hàng tiêu xanh mang thương hiệu K-PEPPER BLACK hạt tiêu đen đóng lọ, K-PEPPER WHITE hạt tiêu trắng đóng lọ, K-PEPPER GREEN nước xốt hạt tiêu xanh đóng chai.

Với cả hai định hướng tiếp tục xuất khẩu sản phẩm và mở rộng thị phần từ hệ thống khách hàng nhập khẩu ở trên 100 quốc gia, cùng chế biến, sản xuất sâu, với các thành phẩm có hàm lượng giá trị gia tăng cao, Phúc Sinh ngày nay là một con chim đầu đàn trong ngành nông sản Việt Nam. Chúng tôi hi vọng bây giờ cũng như nhiều năm sau đã và sẽ có rất nhiều các Cty Việt Nam khác làm theo, thành công, cùng nhau góp sức tạo ra 1 ngành hàng phát triển mạnh và bền vững, không chỉ ở quy mô thị trường Việt Nam.

Riêng với định hướng sản xuất, chế biến, cung cấp các sản phẩm sạch, an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam, kể từ năm 2015, chúng tôi đã và đang nỗ lực khai thác những dòng sản phẩm mà Phúc Sinh có nhiều lợi thế, trên cơ sở là nhà sản xuất nguyên liệu lớn, cung cấp ổn định, chất lượng cho thị trường Châu Âu và Mỹ với yêu cầu cao về thực phẩm an toàn, đó là: Cà phê rang xay hạt và nghiền, cà phê hòa tan, tiêu đen đóng gói, tiêu trắng đóng gói và nước xốt hạt tiêu xanh đóng chai (hũ). Tất cả những dòng sản phẩm của chúng tôi, đều được nhà sản xuất Phúc Sinh chế biến và đưa ra thị trường với một cam kết: Mang đến những sản phẩm chất lượng tốt, an toàn thực phẩm và giá phù hợp cho người tiêu dùng.

MÔ TẢ CÔng Việc:

- Phụ bếp, nấu ăn, dọn dẹp vệ sinh văn phòng
- Phục vụ trà nước cho khách
- Các công việc khác theo phân công

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

- Không vướng bận chuyện gia đình

- Nhỏ hơn 40 tuổi

- Sẵn sàng làm ngoài giờ

QUYỀN LỢI

- Lương: 7.000.000đ -8.000.000đ
- Cơm trưa, cà phê miễn phí
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ

-  Các chế độ khác theo chung công ty

Thông tin liên hệ:
Người liên hệ Nguyễn Thị Mỹ Linh
Địa chỉ 246-248 Võ Văn Kiệt phường Cầu Ông Lãnh quận 1 TPHCM
Email tuyendung@phucsinhconsumer.com
Điện Thoại 0948655899
Ghi rõ bìa hồ sơ và trong hồ sơ gửi tới nhà tuyển dụng : nguồn thông tin tai 24timviec.com

Đăng Nhập

THỐNG KÊ