Việc Làm Hot

Trưởng phòng Kinh doanh Xăng dầu

Công ty TNHH Du lịch và Thương Mại Sông Hồng
Địa chỉ Công Ty : 68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại Công Ty : 0362868906
Website Công Ty :
Sơ lược về Công ty:
Công ty Sông Hồng là một trong những đơn vị đầu tiên cung cấp Tổ hợp dịch vụ dành cho xe hơi tại Hà Nội, áp dụng kỹ thật công nghệ hàng đầu Châu Âu. Công ty chúng tôi là đối tác tin cậy của các Tổ chức Phi chính phủ, các Đại Sứ quán, các Khách sạn năm sao, các Tập đoàn đa quốc gia như Canon, ToTo... Với vị thế và uy tín của mình, Công ty Sông Hồng vinh dự là đơn vị hai năm liền được chỉ định phục vụ đoàn Tổng thống Mỹ B.Obama tháng 4/2016; đoàn Doanh nghiệp Mỹ tại Đà nẵng bên lề hội nghị cấp cao Apec, đoàn nhân sự Nhà trắng tháp tùng Tổng thống Mỹ đương nhiệm D.Trump làm việc tại Việt Nam tháng 11/2017 vừa rồi. Công ty chúng tôi đã góp phần tạo nên thành công của một sự kiện tầm cỡ quốc gia nói riêng và của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương nói chung. Với mục đích mở rộng quy mô, Công ty có nhu cầu tìm kiếm các nhân sự chất lượng, các ứng viên thực sự năng động, tràn đầy nhiệt huyết gia nhập cùng chúng tôi tiếp tục phát triển doanh nghiệp.

- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc Công ty về việc đảm bảo sản lượng bán hàng của năm, doanh thu và các chỉ tiêu lợi nhuận.
- Cung cấp tất cả các dữ liệu đầu vào có liên quan đến Bộ phận mình quản lý cho Kế Hoạch Kinh Doanh Hàng Năm của Công ty dựa trên các phân tích về tổng quan thị trường, tình hình của đối thủ cạnh tranh, các kế hoạch thay đổi giá, chiến lược phát triển khách hàng
- Đảm bảo việc thực hiện các quy trình của Phòng và bảo đảm rằng có sự liên kết, phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận trong Phòng Kinh doanh và giữa Phòng KD XD với các phòng ban chức năng khác trong Công ty.
- Phát triển chuyên môn và cập nhật kiến thức về các chủng loại sản phẩm then chốt trong danh mục mặt hàng, thấu hiểu các số liệu về thị trường và người tiêu dùng (sản lượng, mức tiêu thụ, thị phần, thói quen người tiêu dùng, thói quen người mua hàng, đối thủ cạnh tranh)
- Thường xuyên xem xét các báo cáo bán hàng và các hồ sơ/tài liệu quan trọng, phân tích kết quả dựa trên các dữ kiện và số liệu có được, định ra các cơ hội và đặt ra các ưu tiên dựa trên những gì có khả năng đạt mục tiêu kinh doanh cao nhất
- Thường xuyên xem xét việc khen thưởng thành tích hoặc kỷ luật lao động đối với CBNV trong Phòng; tổ chức các cuộc họp cải tiến để thúc đẩy năng lực quản lý
- Giám sát các chi phí hoạt động và Ngân Sách chi tiêu của Phòng, tuân thủ ngân sách đã được phê duyệt; đề xuất và điều phối các dự án cải thiện năng suất làm việc để thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Phòng.
- Chịu trách nhiệm nhập hàng, thực hiện đúng quy trình nhập hàng, vào sổ sách theo dõi kho hàng.

Thông tin liên hệ:
Người liên hệ Đặng Thùy Linh
Địa chỉ 68 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, HN
Email thuylinhdang210@gmail.com
Điện Thoại 0362868906
Ghi rõ bìa hồ sơ và trong hồ sơ gửi tới nhà tuyển dụng : nguồn thông tin tai 24timviec.com

Đăng Nhập

THỐNG KÊ