Việc Làm Hot

Tuyển gấp nhân viên kinh doanh BĐS

Công ty Bất động sản Tuấn 123
Địa chỉ Công Ty : 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10.
Điện thoại Công Ty : 0932048971
Website Công Ty :
Sơ lược về Công ty:

+ Là Công ty tạo ra nhiều tỷ phú Môi giới Bất động sản thổ cư nhất tại Việt Nam (có thu nhập tiền tỷ trong năm). + Thương hiệu mạnh ASEAN 2018.

 + Có Viện nghiên cứu Bất động sản đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.

+ Là đơn vị có nguồn nhà bán lớn nhất Việt Nam (nhiều nghìn nhà đang bán và liên tục được chủ nhà tin tưởng gửi bán) giúp các Môi giới tận dụng tối đa khách hàng (có khách hàng là có nhà phù hợp cho khách tránh lãng phí khách hàng do không tìm được nhà phù hợp).

 + Công ty có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong lĩnh vực Môi giới Bất động sản 2 năm qua.

+ Số lượng nhân sự lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực Bất động sản thổ cư (hơn 3000 nhân sự toàn quốc). + Số lượng giao dịch và doanh số lớn nhất Việt Nam về thổ cư.

+ Chính sách trả hoa hồng cho nhân viên cao nhất thị trường, nhanh nhất (thu và chia hoa hồng ngay trong ngày phát sinh giao dịch).

+ Công ty có tầm nhìn xa và lớn: Kế hoạch trở thành doanh nghiệp Môi giới Bất động sản thổ cư có chi nhánh tại nhiều quốc gia trên thế giới.

+ Công ty có nhiều cơ hội nhất cho nhân sự mới: Thăng tiến, học hỏi, thu nhập (vì chúng tôi đang có kế hoạch phát triển bùng nổ - đặc biệt tại thị trường TP. Hồ Chí Minh).

 + Có quy trình làm việc, chương trình Đào tạo bài bản, chuyên nghiệp (miễn phí 100%) từ người chưa biết đến biết một nghề và sống được bằng nghề Môi giới Bất động sản, thậm chí khi thạo nghề có thể tự làm Môi giới giỏi độc lập (Giáo án Đào tạo Tập 1, Tập 2, Tập 3).

+ Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đa dạng, hoành tráng, ý nghĩa nhất.

 

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

+ Đăng tin trên các Website chuyên quảng bá Bất động sản (được đào tạo cách đăng tin và nơi đăng tin để không mất chi phí mà vẫn có nhiều khách chủ động gọi tới hỏi mua nhà - cam kết không mất chi phí Marketing, chỉ cần làm đúng hướng dẫn thì luôn có nhiều khách chủ động gọi tới hỏi mua nhà).

+ Nghe điện thoại khách gọi tới và tư vấn, hỗ trợ khách hàng mua ngôi nhà phù hợp nhất trong danh sách nhiều nghìn nhà mà Công ty đang bán (không cần phải gọi điện mời chào (telesale) làm phiền người nghe, cũng không cần nhắn tin spam ... khách hàng là người chủ động gọi điện tới mình).

+ Chăm sóc khách hàng đã có để giúp khách hàng mua được nhà phù hợp.

+ Hướng dẫn khách hàng thủ tục mua bán nhà và hỗ trợ những việc cần thiết (được đào tạo chi tiết (xem nội dung sẽ được đào tạo phía cuối tin tuyển dụng này).

+ Phối hợp cùng các thành viên khác tương tác khách hàng mua nhà (được các thành viên khác hỗ trợ tương tác với khách hàng).

+ Thời gian làm việc linh hoạt không điểm danh giờ đến, giờ về, thực sự làm chủ công việc, thời gian, kết hoạch, cách làm ... dưới sự định hướng, lời khuyên từ những người đã thành công thực tế nhiều kinh nghiệp và đề cao ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP, ĐẠO ĐỨC KINH DOANH.

Lưu ý:

+ Không phải gọi điện thoại (không phải TeleSale) rao bán nhà, không áp lực doanh số.

+ Công ty chỉ bán nhà đã có sổ đỏ, sổ hồng, pháp lý rõ ràng không có rủi ro cho người mua nhà.

2. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

+ Có bằng Trung cấp trở lên (mọi ngành nghề), không cần kinh nghiệm Bất động sản (sẽ được đào tạo vừa học vừa làm có người khác hỗ trợ bán được nhà ngay khi chưa thạo nghề).

+ Ưu tiên Bộ đội xuất ngũ hoặc người từ 45 tuổi trở lên linh động bằng cấp.

+ Có laptop, điện thoại, xe máy để có thể chủ động công việc.

+ Ham học hỏi rèn luyện phát triển bản thân.

+ Có mong muốn kiếm tiền làm giàu chính đáng.

+ Làm theo các hướng dẫn của những người thành công tại Công ty (những người đã có thu nhập tiền tỷ hàng năm trong nhiều năm qua).

3. QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

+ Tham gia môi trường thực tế của một nghề có sự phát triển bản thân cao nhất, nhanh nhất trong các nghề để sớm trưởng thành, có bản lĩnh cao để xứng đáng có thu nhập cao là hệ quả.

+ Thu nhập cao không giới hạn tùy thuộc vào năng lực làm việc.

+ Hoa hồng 1 căn nhà bán được ít nhất 100 triệu cho đến hàng tỷ đồng về chia.

+ Kết nối mở rộng mối quan hệ với những người bạn tốt, giỏi cùng chí hướng.

+ Mở rộng mối quan hệ với những người thành công trong Công ty và khách hàng là những người tài giỏi, có nhiều tiền để mua, bán nhà.

+ Tham gia thường xuyên cá hoạt động thể thao (mỗi tuần đều có), du lịch thường xuyên hàng quý, năm cùng Công ty.

4. LIÊN HỆ

Bất động sản Tuấn 123 - Độc tôn Thổ cư tại Việt Nam
Tuyển dụng và đào tạo thực chiến Chuyên viên bán hàng chuyên nghiệp.

Website:  DAITHEKY.NET

Liên hệ qua Hotline: 0932048972 hoặc gửi CV vào Email: Ngocthuyen4494@gmail.com

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin liên hệ:
Người liên hệ Phan Ngọc Thuyền
Địa chỉ 268 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10.
Email Thuyennhapho97@gmail.com
Điện Thoại 0932048971
Ghi rõ bìa hồ sơ và trong hồ sơ gửi tới nhà tuyển dụng : nguồn thông tin tai 24timviec.com

Đăng Nhập

THỐNG KÊ